Phần mềm đăng tin bđs hiệu quả

Các website rao vặt, trang đăng tin bất động sản xuất hiện tràn lan trên mạng tìm kiếm internet hiện nay khiến khách hàng khó có thể lựa chọn những trang thông tin uy tín. Phần mềm đăng tin bđs ra đời là một trong những ứng dụng hiệu quả giúp nhà đầu tư tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Hiện nay, phần mềm đăng tin bđs với các tính năng nổi bật như tự động đăng tin trên các website khác nhau giúp khách hàng, nhà đầu tư tiết kiệm thời gian đăng tin mà lượng khách hàng được tiếp cận rộng rãi hơn.
Landber.com và Ứng dụng (phần mềm đăng tin bđs) Landber hiện đang đứng đầu trong việc ứng dụng Công nghệ để tối ưu các công cụ tìm kiếm nhằm kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất giữa các cá nhân, tập thể có nhu cầu mua bán hoặc cho thuê các loại nhà đất, biệt thự, chung cư, dự án bất động sản trên Toàn quốc.


Đăng tin trên Landber chỉ với vài thao tác đơn giản. Tìm kiếm nhà bằng cách vẽ tay trực tiếp lên bản đồ để khoanh vùng khu vực tìm kiếm, tìm nhà bán kính xung quanh một vị trí hoặc tìm nhà dọc đường là những tính năng ưu việt của Landber.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến